Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tại Đà Nẵng

 Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội 

Địa điểm tuyển dụng:  Đà Nẵng

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 01/03/2020 

Lượt xem: 735

Ngày duyệt: 31/01/2020


Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 3 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 1

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng
- Tham gia xây dựng kế hoach tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng theo yêu cầu
- Tổng hợp, phân tích kết quả tuyển dụng để đưa ra các phương pháp và các kênh tuyển dụng phù hợp, hiệu quả với từng đối tượng.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Tổ chức phỏng vấn, đánh giá, sàng lọc sơ bộ và chuyển hồ sơ tới các phòng ban chuyên môn
- Xây dựng và quản lý nguồn thông tin ứng viên, bảo đảm nguồn hồ sơ ứng viên đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của Công ty khi cần. Lưu trữ kết quả đánh giá ứng viên
- Tối ưu hoá và đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả
- Tham gia và đề xuất trong việc xây dựng quy trình, chính sách tuyển dụng nhân sự.
- Lập báo cáo kết quả tuyển dụng định kỳ, theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự / Ban Giám Đốc
2. Công tác đào tạo
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, đào tạo định hướng: phổ biến nội quy, quy định, chính sách,… cho nhân viên mới.
- Theo dõi và giải quyết những tình huống phát sinh tranh chấp quan hệ lao động; tìm kiếm giải pháp tối ưu để xử lý các tình huống giữa người lao động và công ty.
- Tổ chức đào tạo nội bộ
Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty TNHH Quản lý Tài sản Kỹ thuật ADEN (Việt Nam) chi nhánh Đà Nẵng, Tòa nhà Thành Lợi 2, Số 3 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực….
-Chính sách đóng BHXH, BHYT, BHTN : Đóng cho người lao động theo đúng quy định; được mua 100% bảo hiểm tai nạn 24 / 24
-Chính sách phúc lợi : Khám chữa bệnh cho NLĐ hàng năm, du lịch nghỉ mát hàng năm, lương tháng 13.
-Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, sếp và đồng nghiệp đoàn kết, giúp đỡ hết mình.

Yêu cầu công việc

- Leader các công việc HCNS của chi nhánh.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành QTNL, kinh tế lao động, luật.
- Am hiểu về luật lao động, luật BHXH, luật việc làm,...
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng tiếng Anh tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có từ 03 năm kinh nghiệm làm tuyển dụng - đào tạo trở lên

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Chị Hiền
Địa chỉ công ty:
33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi
Hạn nộp hồ sơ:
01/03/2020 
Ngôn ngữ hồ sơ:
Tiếng Việt
 

Việc làm tương tự đang tuyển gấp Xem thêm