Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Số lượng cần tuyển: 2
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu từ các bộ phận liên quan, tìm kiếm nhà cung cấp trong và ngoài nước, xin báo giá,so sánh đánh giá để đề xuất NCC phù hợp
- Tính toán các chi phí nhập khẩu ( vận chuyển, thuế, phí ), gửi giá cuối cùng cho các bộ phận yêu cầu trước đó
- Làm các thủ tục để đưa hàng về kho công ty ( vận chuyển, khai báo hải quan )
- Làm các thủ tục xuất khẩu tại chỗ( check HS Code, khai báo hải quan..) ( công ty thường xuyên xuất khẩu hàng hóa cho các doanh nghiệp chế xuất ở Việt Nam )
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các NCC, lựa chọn đối tác làm việc lâu dài, ổn định, đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại từ các bộ phận liên quan về số lượng và chất lượng hàng mình phụ trách.
- Các công việc khác liên quan do Lãnh đạo bàn giao.
Địa điểm làm việc : Ô O8, Lô D21, Khu đô thị Geleximco D, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng : 7-10 triệu ( theo năng lực )
- Trợ cấp xăng xe, điện thoại,ăn trưa
- Đóng
bảo hiểm đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ mát, du lịch hàng năm
- Được
tổ chức sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ biết sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Trung ( nghe, nói, đọc, viết )
- Có kinh nghiệm làm về
xuất nhập khẩu- Có tinh thần, trách nhiệm trong công việc
-Có kinh nghiệm làm về xuất nhập khẩu là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.