nguyễn ngọc thúy vy

Merchandiser, Export Staff, Secretary

 29/09/1991

 Lê Văn Việt, Quận 9, Hồ Chí Minh

 Nữ

 Đang cập nhật

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên MyWork. Hồ sơ có giá trị 3 điểm. Đồng ý xem bấm vào đây. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Nơi làm việc: Hồ Chí MinhBình Dương
  • Tỉnh / thành phố:  Hồ Chí Minh
  • Mã hồ sơ: 1279619
  • Số lượt xem: 525
  • Ngày cập nhật: 06/11/2019

Mục tiêu nghề nghiệp

Seeking an energetic working environment that can utilize my foreign languages and experience.
Keeping learning, adapting myself and making effort to get promotion
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Học vấn / bằng cấp

Từ 09/2009 - 09/2012

quản trị kinh doanh tổng hợp

Trường / nơi đào tạo: Trường Cao đẳng Tài chính - Hải quan

Xếp loại: Khá

Ngành: cử nhân quản trị kinh doanh

Kinh nghiệm làm việc (7 năm)

Từ 01/2017 - 10/2019

merchandiser

Công ty: SAILUN

Mô tả:
* Work as liaison between customers and company in regards to order related issue including order receive, production schedule, delivery, etc. * Orders follow-up, customer service and proper feedback to customer complaint and inquires. * Ensure on-time and effective response to customers on all ongoing projects. * Smoothly cooperate with other relating departments.
Từ 01/2013 - 12/2016

Shipping Staff

Công ty: Nam Van Express

Mô tả:
* Receiving booking request from customers/overseas agents. * Contact customers / overseas agents to get all necessary information. * Contact customers / overseas agents to inform schedule & get shipping approval. * Make a booking with airlines/ shipping lines. * Send the confirmed booking to Customer/ Overseas agent. * Input and update all required data such as costing and selling based on red invoice, receipt,… into system. * Issue the shipping document & debit note and provide it to customer/ overseas agent. * Send pre-alert in time. * Monitor the cargo status until cargo arrive at final destinations. * Solve any occurring problems for delivery, checking and inspecting at port if any loss, mistaken delivery and control shipments which customer have not yet picked up D/O for a long time to give timely solutions. * Make payment for shipment to carrier/ forwarder. * Report especial cases/ troubles and working result to OP manager. * Coordinate with other departments to ensure work is performed in accordance with requirements.

Thông tin liên hệ

Họ tên:
nguyễn ngọc thúy vy
Địa chỉ:
Lê Văn Việt, Quận 9, Hồ Chí Minh
Hồ sơ đính kèm:
Hồ sơ chứa file đính kèm. Để tải hồ sơ, vui lòng click "Xem liên hệ"

Lưu PDF

NEW

Chia sẻ

Tìm kiếm nâng cao

Ứng viên liên quan Xem thêm ứng viên liên quan

Nhân Viên Sale Admin

Nguyễn Thị Thùy Trang

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Hồ Sơ Của ứng Viên

Trần Thị Quỳnh Liên

Kinh nghiệm: 5 năm

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

Nguyễn Thị Kim Ngân

Kinh nghiệm: 1 năm

Nhân Viên

Lê Thị Mai Anh

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Kỹ Sư Xây Dựng

Đức Thành

Kinh nghiệm: 1 năm

Kỹ Sư Xây Dựng

Nguyễn Tiến Khoa

Kinh nghiệm: 3 năm

Kỹ Thuật Viên Phân Tích

Nguyễn Hưng

Kinh nghiệm: 2 năm

Lao Động Phổ Thông

Phùng Thị Hà Phương

Kinh nghiệm: 5 năm

Nhân Viên Seo/ Online Marketing

Lâm Minh Hải

Kinh nghiệm: 3 năm

Sale Manager

Dương Nguyễn Giàu Sang

Kinh nghiệm: 6 năm

Thực Tập Kế Toán

Phạm Thị Hồng Thoa

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Nhân Viên Kỹ Thuật

Nguyễn Quang Khanh

Kinh nghiệm: 15 năm